Lựa chọn nước đá viên tinh khiết để an toàn khi sử dụng

Lý do nên sử dụng nước đá viên tinh khiết

Đi giữa trời nắng nóng thế này điều mà bạn ao ước nhất lúc này là gì?

Hãy tưởng tượng xem trước mắt bạn là một ly nước đá, chỉ cần nhấp từng ngụm nước đá mát lạnh vào cơ thể, dòng nước mát sẽ xua tan mọi mệt mỏi của bạn một cách nhanh chóng.

Cốc nước đá mát lạnh xua tan cơn khát mùa hè

Và đó cũng là lý do vào mùa hè nhu cầu sử dụng nước đá càng ngày càng tăng lên. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường nhiều cơ sở sản xuất đá cũng từ đó lần lượt ra đời. Thế nhưng về chất lượng đá làm ra thì không phải nơi nào cũng giống nhau.

Vì chạy theo lợi nhuận một số cơ sở sản xuất chui, không qua sự kiểm định chất lượng đã xem nhẹ vấn đề an toàn vệ sinh, sản xuất ra những viên đá kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Do đó bạn cần phải lựa chọn đá viên tinh khiết để sử dụng cho gia đình mình. Vậy nước đá thế nào mới được gọi là đá viên tinh khiết?

Xem thêm: Bảo quản thực phẩm- thủy sản nhờ máy làm nước đá vảy ( fake ice machine )

Đá viên tinh khiết là viên đá thế nào?

Nước đá tinh khiết có lợi cho sức khỏe

Đá viên tinh khiết là những viên đá được sản xuất ra bởi các loại máy sản xuất nước đá viên chất lượng cao, được sản xuất ra bởi một quy trình khép kín, được kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng của nước trước khi đưa vào sản xuất. Nước trước khi đưa vào đông lạnh phải qua một quy trình xử lý, quy trình thanh lọc sẽ làm cho nguồn nước trở nên tinh khiết, bảo đảm chất lượng khi ra thành phẩm.

Tóm tắt quy trình sản xuất nước đá tinh khiết

Chúng ta cần phải phân biệt giữa đá viên tinh khiết với loại kém chất lượng. Cách phân biệt nước đá viên tinh khiết không hề phức tạp, sau đây là một vài cách nhận biết nhanh nhất
  • Đá viên tinh khiết khi cho vào cốc nước sử dụng sẽ cho chúng ta có thể nhìn xuyên thấu xuống đáy, hoàn toàn trong suốt. Sau khi nước đá tan ra sẽ trong như nước khoáng hoàn toàn không để lại cặn hay có màu đục như các loại nước đá thường.
  • Các loại đá viên gia công thông thường sẽ mau tan trong nước, đá viên tinh khiết lâu tan hơn gấp 4-5 lần so với nước đá thường.
  • Nước đá viên tinh khiết sẽ được sản xuất ở những cơ sở có giấy phép kinh doanh, có kiểm duyệt vệ sinh an toàn thường xuyên, chúng thường được đóng lại thành từng túi, bên ngoài sẽ ghi rõ địa chỉ cơ sở sản xuất, tên đơn vị sản xuất cụ thể.

Công Ty Điện Lạnh Phương Điện là đơn vị chuyên lắp đặt, cung cấp các loại máy nước đá chất lượng cao, phục vụ cho nhu cầu sản xuất đá tinh khiết. Các đơn vị muốn sở hữu máy nước đá vui lòng liên hệ

HOTLINE : 0923 608 608 - 0916 898 898

Previous
Next Post »