Nước Đá Được Làm Như Thế Nào ?

Công ty Cổ Phần Kỹ Nghệ Điện Lạnh Phương Điện

Chào các bạn chúng ta lại được gặp nhau. Nếu bạn nào có đọc bài viết trước của mình thì mình xin nói tiếp, còn bạn nào chưa đọc thì kéo xuống dưới đọc bài "Có Thể Bạn Chưa Biết Nước Đá Có Thể Ngăn Ngừa Một Số Bệnh".

máy nước đá
Mình cũng đã có chuyến đến tham quan Công ty Cổ Phần Kỹ Nghệ Điện Lạnh Phương Điện và theo dõi cách quy trình làm nước đá như thế nào ?, máy nước đá hoạt động ra sao ?, máy lọc tinh khiết làm những gì ?. Mình đã được giải đáp thắc mắc ở công ty do các chuyên gia kỹ sư chuyên nghiệp của công ty tư vấn và niềm vui hơn nữa là mình được tiếp tục đi xem các khâu sản xuất làm đá của máy nước đá và mình có quay lại video để cho các bạn không có thời gian hoặc ở khá xa xem để nhận định được quy trình làm nước đá là như thế nào ?.


Và rất vui cho bạn là mình có phòng thủ và quay lén được một số loại máy nước đá, máy nén khí, máy lọc tin khiết.

Nếu các bạn muốn chân thật và sống động hơn thì hãy đến xưởng sản xuất nhe. Mình chỉ nói về xưởng như thế này "rất đẹp".
Chúc các bạn có những phút giây thư giản tốt đẹp nhe.
Hẹn gặp lại các bạn trong bài viết tiếp theo của mình. 

Previous
Next Post »